Chuyển đến nội dung chính

Tất tần tật về Phụ kiện tủ bếp Blum tại TPHCM

Được mệnh danh là hãng phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất châu Âu. Phụ kiện tủ bếp Blum luôn mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm. Nhãn hiệu phụ kiện tủ bếp Blum là niềm tự hào của toàn thể tập đoàn Blum mà còn của toàn châu Âu sau các năm tháng không ngừng miệt mài quyết tâm. Chúng tôi hãnh diện được giới thiệu cùng với quý người dùng về phụ kiện tủ bếp Blum tại TPHCM

Lịch sử của phụ kiện tủ bếp Blum.

Vào năm 1952, một người thợ đóng vành móng ngựa tên là Julius Blum đã thành lập doanh nghiệp riêng có tên mình viết tắt là Blum. đến năm 1958, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng thời điểm khi Blum đã cung cấp và cho ra mắt những sản phẩm bản lề đầu tiên ra thị trường.


Phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
trong khoảng các khỏi đầu khiêm tốn Blum đã mau chóng bứt phá để trở thành nhãn hiệu số 1 toàn cầu về phụ kiện tủ bếp. có bề dày lịch sử hơn 60 năm nỗ lực và lớn mạnh để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Blum đã vững mạnh tại khu vực Việt Nam trong khoảng những năm 2004 và lập văn phòng đại diện chính thức vào năm 2008. Blum khai trươngtiếp tục mở showroom trước tiên tại TPHCM vào năm 2013.

Điều gì tạo lên sức hút khó cưỡng của phụ kiện tủ bếp Blum?

"Chất lượng 1 đời đồ nội thất" là cam kết chất lượng của Blum đối với người nội trợ. Là niềm kiêu hãnh của châu Âu BLum luôn coi trọng chất lượng trong trật tự sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Blum đã xây dụng một thứ tự thí nghiệm đặc biệt của mình trên các Quan sát thực tiễn. Sản phẩm được kiểm tra toàn diện về di chuyển và tải trọng.


phụ kiện tủ bếp blum tại tphcm
toàn bộ sản phẩm của Blum đều hướng tới trải nghiệm của người dùng. đem đến sự vận động lý tưởng giúp người dùng thoả thích và ưng ý tuyệt đối về sản phẩm.

  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế rõ nét, tối giản giúp khiến cho bật tính năng của đồ nội thất.
  • các sản phẩm Inox của Blum có hai màu sơn tĩnh điện chính là sáng và tối đẳng cấp đồng bộ mang các mẫu sản phẩm phổ quát thiết kế sang trọng, ấn tượng phối hợp sở hữu khoa học đương đại.
  • Hệ thống ray trượt được cải tiến ko ngừng đem lại cho phụ kiện tủ bếp Blum đi lại chất lượng hơn và trọng tải cao hơn.
  • có các 7 dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum phổ thông về mẫu mã kích thước giúp bạn sở hữu thể tự do sáng tạo không gian bếp của mình theo nhu cầu và thị hiếu.

Những dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum

một.Hệ thống tay nâng - công nghệ vận động nhẹ nhàng êm ái.

Hệ thống tay nâng Blum chuyển di nhẹ nhõm tiện lợi lắp đặt và dùng. thích hợp chuyên dụng cho các hệ thống tủ treo tường của phòng khách hoặc nhà bếp.


Hệ thống tay nâng Blum
Xem ngay các mẫu hệ thống tay nâng Blum để biết giá nhé!!!
hai. Hệ thống bản lề Blum - sản phẩm bán chạy nhất của Blum. Hệ thống bản lề Blum là một trong những loại sản phẩm bán chạy và nhiều nhất của Blum. Bởi hệ thống bản lề của Blum phổ thông về loại sản phẩm, kiểu dáng phù hợp sở hữu nhiều nhu cầu dùng của người dùng.


hệ thống bản lề Blum
Xem ngay một số mẫu bản lề Blum bán chạy nhất!
3. các giải pháp về tủ - giải pháp giúp tận dụng tối đa diện tích.
biện pháp về tủ của Blum giúp người dùng với thể sắp đặt và lấy đồ đạc một bí quyết thả phanh, giúp tận dụng tối đa các ko gian trong kiểu dáng.

Hệ thống tủ bếp Blum
Xem ngay những loại bề ngoài tủ nhà bếp Blum cực ấn tượng!
4. Hệ thống ray hộp - Trải nghiệp sự tinh tế. Hệ thống ray hộp Blum là mẫu sản phẩm mới nhất của phụ kiện tủ bếp Blum. Đặc trưng ray hộp Blum là thành hộp thẳng, mỏng, đi lại chất lượng cao. ngoại hình về bề ngoài và màu sắc thích hợp mang phổ biến nhu cầu và ko gian khác nhau.


Hệ thống ray hộp Blum
5. Hệ thống ray trượt - hệ thống ray âm cao cấp. Hệ thống ray trượt Blum được mẫu mã tinh gọn, dễ điều chỉnh. di chuyển tuyệt vời: lực mở nhẹ, di chuyển trượt nhẹ và đồng bộ mang bộ giảm chấn.


Hệ thống ray trượt Blum
Xem ngay các loại ray trượt Blum để chọn sản phẩm phù hợp mang nhà bếp của mình nhé!
tương tự chúng tôi đã giới thiệu có bạn hồ hết thông tin về các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum. bên cạnh đó nếu như bạn cần Đánh giá thông tin chi tiết về những sản phẩm phụ kiện tủ bếp Blum hoặc cần tư vấn về sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay http://nhabepchauau.net/ để nhận sự tư vấn nhanh nhất!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tay nâng blum Aventos HF hướng dẫn lắp đặt, giá bán chi tiết

Khách hàng của Blum đã đặt ra vấn đề rằng:" Cách cho để cánh tủ bếp đôi mở lên thoải mái, với chỉ một động tác?". Câu trả lời giúp giải quyết vấn đề này chính là bộ tay nâng BLum AVENTOS HF - loại tay nâng phù hợp dành cho những cánh tủ bếp đôi. BLUM AVENTOS HF mang khoảng chiều cao và rộng, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu dùng một cách đồng bộ Với mọi thiết ké nhà bếp tân cổ điển. 1.Tay nâng BLUM AVENTOS HF biện pháp đóng mở đột phá cho cánh tủ bếp đôi. BLUM AVENTOS HF thích hợp mang các hệ thống tủ treo cao và trung trong nhà bếp. ngoài ra có sự thông minh của nhà thiết kế tay nâng blum aventos hf còn được dùng ở các ko gian tủ phòng khách, phòng ngủ... thông tin chi tiết về BLUM AVENTOS HF Chiều cao hộc tủ phù hợp lắp đặt tay nâng blum Aventos HF từ 480 đến 1040mm. Chiều rộng hộc tủ tối đa 1800mm. dòng sản phẩm Aventos HF có 3 cơ cấu nâng và 4 dòng cánh tay nâng. Cơ cấu nâng và bộ bắt mặt tủ đối xứng hai bên trái phải đều như nhau. Mặt tủ bếp có thể bằ

Nguồn gốc và lợi ích cây cacao

hiện giờ tại Việt Nam khởi nguồn xuất hiện các món ăn, thức uống chứa thực phẩm giàu dinh dưỡng. trong khoảng chậm tiến độ sở hữu các món ăn, thức uống từ  cacao  đang dần nhiều và trở thành một phần không thể thiếu mỗi ngày của phổ quát người. Vậy cacao có gì đặc trưng,  nguồn gốc và lợi ích cây cacao  phát xuất Sau đâu chúng ta hãy cùng nhau xem xét nhé. Lịch sử nguồn cội cây cacao và giai đoạn phát triển! bắt nguồn từ Trung Mỹ và Mexico, cacao được người Aztec và người Maya bản xứ phát hiện từ trước đây đến 3000 năm. Người Maya đã xem đây là 1 trong các cây quý giá vì vậy họ đã trồng chúng đa số và là những người trước hết tiêu dùng cacao là thức ăn và nước uống. Sau đây, cây cacao dần đa dạng và có thể sang những nước khác ở Trung Mỹ và Nam Mỹ. Và bây giờ, mẫu cây này được trồng ở phần đông những nước nhiệt đới trên toàn cầu. Cây cacao mang 2 dạng chính là Foratestero và Criollo. ngoài ra thì nó còn 1 dạng nữa chậm tiến độ là Trinirio là dạng lai tạp giữa 2 cái chính c